HIDROSMART by EGO: ความสบายที่คุณควบคุมได้ ที่แรกและที่เดียวในไทย

HIDROSMART by EGO (ไฮโดรสมาร์ท)

ความสบายที่คุณควบคุมได้

 

 

การนำ 2 สุดยอดเทคโนโลยีมาผสมผสานเข้าด้วยกัน จากเส้นด้ายที่ทักทอแบบพิเศษเพื่อให้เนื้อผ้ามีคุณสมบัติการระบายอากาศขั้นสูงสุด และเหนือกว่าด้วยนวัตกรรมจากประเทศสวิสเซอร์แลนด์กับการควบคุมอุณหภูมิในร่างกายของคุณ เพิ่มประสิทธิภาพและความมั่นใจในทุกกิจกรรม

 

 

 

 

เทคโนโลยีผ้า Syntrel

ผ้า Syntrel ถูกออกแบบมาเพื่อรับมือกับกิจกรรมหนัก 

เส้นด้ายโพลีเอสเตอร์ที่มีลักษณะเฉพาะ สามารถดูดซับเหงื่อได้ในทันที ผนวกกับโครงสร้างการทอแบบพิเศษ ผ้า Syntrel จึงสามารถ จัดการกับเหงื่อได้เป็นอย่างดี แห้งไว เหมาะกับสภาพอากาศร้อน และ ดูแลรักษาง่าย

Color Retention ฟอร์มดี สีไม่ตก แม้ซักกว่า 50 ครั้ง
ผ้า Syntrel ถูกออกแบบมาเพื่อให้คุณดูดีทุกครั้งที่สวมใส่ แม้ต้องรับมือกับกิจกรรมหนัก หรือต้องผ่านการซักนับ 50 ครั้ง ผ้า Syntrel ก็ยังคงสีไม่ซีด ไม่ขึ้นขน เหมือนใหม่เสมอ
นอกจากนี้ เสื้อที่ตัดเย็บด้วยผ้า Syntrel ก็จะคงรูปร่างได้ดี ไม่หด ไม่ย้วย ไม่เสียทรงแม้หลังซัก และด้วยคุณสมบัติ Easy Care ในผ้า Syntrel เสื้อจึงแห้งไว ไม่ต้องรีด สะดวกสบาย เหมาะสำหรับการเดินทาง หรือการลงไปโชว์ฟอร์มในสนาม

Moisture Transportation ซึมซับเหงื่อได้ทันที
ผ้า Syntrel ถูกออกแบบมาเพื่อรับมือกับกิจกรรมหนัก ด้วยเส้นด้ายโพลีเอสเตอร์ที่มีลักษณะเฉพาะ สามารถดูดซับเหงื่อได้ในทันที ผนวกกับโครงสร้างการทอแบบพิเศษ ผ้า Syntrel จึงสามารถจัดการกับเหงื่อได้เป็นอย่างดี แห้งไว เหมาะกับสภาพอากาศร้อน และ ดูแลรักษาง่ายโดยเทคโนโลยี Moisture Transportation ในผ้า Syntrel จะทำให้เหงื่อถูกผลักออกสู่ผิวด้านนอกของเสื้อ ด้านในจึงแห้งไวเป็นพิเศษ แม้อยู่ในสภาพอากาศร้อน หรือต้องเสียเหงื่อมาก กลายเป็นความสบายที่เหนือกว่า ไม่ว่าจะลงสนามไหน ก็ไร้ปัญหา

ที่มา: Syntrel Thailand

 

HEIQ: SMART TEMP

ความเย็นแบบไดนามิ, ความสะดวกสบายแบบไดนามิ
Smart Temp ของ HeiQ ตอบสนองต่ออุณหภูมิร่างกายแลระดับเหงื่อของคุณเพื่อให้คุณรู้สึกเย็น,แห้ง,และสบายไม่ว่าคุณจะเล่นหนักแค่ไหน เมื่อคุณร้อนและมีเหงื่อออก นวัตกรรมจากประเทศสวิสเซอร์แลนด์นี้ จะทำให้คุณเย็นลง โดยการทำให้ความชื้นและความร้อนภายในร่างกายลดลง และถ้าคุณรู้สึกหนาวจัด นวัตกรรมนี้จะคงความร้อนจากร่างกายของคุณเพื่อไม่ให้คุณรู้สึกเย็นเกินไป ประหนึ่ง เครื่องคุมความร้อนส่วนตัวในเสื้อผ้าของคุณ

ที่มา: HEIQ Switzerland